Thursday, July 18, 2013

เพลงมีชีวิตที่นิยม ฉีกแนวเช่นกัน Getsunova ส่งเสริมต่อมฮอร์โมนให้กระโจนพล่าน!!

เพลงฮิต จาก 4 หนุ่มวง Getsunova (เกทสึโนวา) ที่ทำด้วย เนม-ปราการ ไรวา ร้องนำ นาฑี โอสถานุเคราะห์ – กีตาร์, นต-ปณต คุณประเสริฐ กีตาร์ ซินธิไซเซอร์, ไปป์-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ กลอง ที่หลังจากจัดทำการอุบัติ เพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ครองใจผู้ฟังทั่วแว่นแคว้น และกวาดรางวัลเพลงแห่งปีเกือบทุกสถาบัน ครั้งนี้พวกเขาหวนกลับพร้อมมูลซิงเกิ้ลที่สอง แตกต่างเหมือนกัน ยังคงคอนเซ็ปชื่อเพลงที่เล่นคำกลับกัน แต่ที่ต่างออกไปคือทำนองที่กระตุ้นต่อมฮอร์โมนให้พุ่งพล่านเสียเหลือเกิน



อีกหนึ่งความเยี่ยมของเพลงนี้ คืออยู่ในซีรี่ย์ HORMONES ของGTH เพราะ ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) ผู้กำกับ HORMONE มีความชื่นชมใน Getsunova โดยมองว่าศิลปินกลุ่ม Getsunova เป็นวงที่จะเป็นมือสองวัยหนุ่มสาวในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี เพลงแตกต่างเหมือนกัน สามารถตอบโจทย์วัยรุ่นในฮอร์โมนได้ เป็นไปตามคาด ในวันแรกที่อัพโหลดเอ็มวี เคลื่อนคลาดเช่นเดียวกัน ลงยูทูป ก็มียอดวิวพุ่งกว่าแสนวิวเลยทีเดียว โดย Getsunova เล่าถึงความผสานกันในครั้งนี้ด้วยความอิ่มใจว่า



พอดีเรามีเมโลดี้เพลงนี้อยู่แล้ว พอทางพี่ย้งบอกมาว่าอยากได้เพลงใหม่สำหรับซีรีย์ฮอร์โมนและก็นำเสนอประวัติการคร่าวๆ ให้กับเราฟัง ปณต จึงเขียนเพลงนี้ เป็นเรื่องราวที่วัยรุ่นทุกๆคนเคยผ่าน ในจุดๆ หนึ่งของชีวิตที่ต้องการแหกกฏ อยากแตกต่าง หาใครเข้าใจ แต่โดยลึกๆแล้ว ในความแตกต่างที่เราต้องการนั้น จริงๆ เราเพียงต้องการใครสักคนที่เหมือนกัน ส่วนมิวสิกวีดีโอ เราก็ได้น้องๆจากซีรีย์ฮอร์โมนมาร่วมเล่น พีช-พชร, แพทตี้-อังศุมาลิน, ฝน-ศนันธฉัตร, ไมเคิล-ศิรชัช, ปันปัน-สุทัตตา ซึ่งอยากจะแอบบอกว่ากว่าจะหาวันที่ทุกคนว่างตรงกันทั้ง 11 คนนี่ยากมาก ซึ่งก็ต้องขอบพระคุณน้องๆมาก พวกเราเกทสึโนวาก็ขอฝากซิงเกิลที่สองของพวกเราด้วยนะครับ แตกต่างเหมือนกัน 4 หนุ่มวง Getsunova (เกทสึโนวา) ที่ทำด้วย เนม-ปราการ ไรวา ร้องนำ นาฑี โอสถานุเคราะห์ – กีตาร์, นต-ปณต คุณประเสริฐ กีตาร์ ซินธิไซเซอร์, ไปป์-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ กลอง ที่หลังจากสร้างปรากฏการณ์ เพลงฮิต ไกลแค่ไหนคือใกล้ ครองใจผู้ฟังทั่วประเทศ และกวาดสินน้ำใจเพลงแห่งปีเกือบทุกสถาบัน ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิ้ลที่สอง แตกต่างเหมือนกัน ยังคงคอนเซ็ปชื่อเพลงที่เล่นคำตรงข้าม แต่ที่ต่างออกไปคือจังหวะดนตรีที่กระตุ้นต่อมฮอร์โมนให้พุ่งพล่านเสียเต็มทน


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/


เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

No comments:

Post a Comment